Cơ Xương Khớp

cách đây 4 năm em có bị đau các khớp ngón tay, em đi khám được chuẩn đoán là viêm đa khớp dạng thấp, sau thời gian uống thuốc thì bệnh không còn đau nữa, bây giờ em bị sưng đau hai cổ chân, sưng nhưng không đỏ vậy em nên điều trị như thế nào?

Trần thị hồng cẩm

(2015/03/28 16:40)

Chào bạn,
Với bệnh tình của bạn cần được chữa trị kịp thời vì bệnh gây nhiều biến chứng gây tàn phế ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn, với bệnh này hiện nay chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn tuy nhiên vẫn có nhiều phương pháp ngăn chặn không cho bệnh tiến triển nặng thêm và giúp giảm đau chống viêm sưng, cải thiên vận động cho bạn. Tiêu biểu là sản phẩm Hoàng Thấp Linh bạn nên sử dụng sản phẩm này vì nó giúp cải thiện bệnh của bạn, đồng thời trong cơn đau cấp bạn nên kết hợp thêm thuốc của bác sĩ thì bệnh sẽ sớm được cải thiện. Ngoài ra bạn nên chú ý ăn uống, nên ăn thêm các thức ăn chứa nhiều omega3, 6 như: cá hồi, cá trích, cá ngừ... cũng sẽ hỗ trợ giúp giảm đau cho bạn.
Nên thường xuyên vận động tập thể dục mỗi ngày bằng các bài tập phù hợp. có thể chườm das khi khớp đang bị sưng đau, nghỉ ngơi hợp lý.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan