Cơ Xương Khớp

chào bác sĩ e có gửi bài vừa qua . nay cho e hỏi thêm là mổ dùng bhyt có khác biệt gì nhiều so với mổ thường 80-90% em khỏi ( % khỏi hẳn , di chứng .....) và những thủ thuật dùng bhyt ể tiết kiệm tiền.em bị rách dây chằng cổ tay 9/2014 và đang phân vân giữa 2 bv CTCH và bv 115 tphcm . mổ xong có dễ bị tái phát vết thương ko nếu có tái phát thì bệnh càng nặng hơn???. Em cảm ơn

ngô quí dậu

(2015/03/27 23:13)

Chào bạn,
Cả 2 bệnh viện bạn nói ở trên đều là bệnh viện lớn có uy tín do đó bạn có thể tiến hành khám và phẫu thuật tại 1 trong 2 bệnh viện này. Còn vấn đề dùng bảo hiểm ý tế thì tùy vào tuyến bảo hiểm ý tế của bạn, đúng tuyến hay trái tuyến mà tỷ lệ được giảm chi phí sẽ khác nhau bạn nhé, nếu đúng tuyến thì bạn được giảm chi phí nhiều hơn.
Vấn đề phẫu thuật có bảo hiểm hay không có bảo hiểm đều như nhau đều là các bác sĩ có tay nghề phẫu thuật cho bạn,nên kết quả điều trị đều như nhau và sau khi phẫu thuật bạn cần tiến hành tập hồi phục chức năng cho tay và tái khám theo chỉ định của bác sĩ đồng thời nên có chế độ dinh dưỡng đủ chất, nghỉ ngơi hơp lý, chăm sóc vết thương kỹ tránh nhiễm trùng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan