Da Liễu

Cháu chào bác sĩ . Cháu là con trai , 17 tuổi , cháu được biết là nhờn sinh ra nhiều là do testosterone quá nhiều . Nhưng viên uống trị mun An Bảo của công ty Nam Dược quảng cáo là : '' Hạn chế sự bài tiết của tuyến bã: bằng cách tăng cường chức năng gan, giải độc gan, thanh nhiệt cơ thể: Sử dụng các vị thảo dược giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan được ưu tiên hơn cả vì hiệu quả cao, tác dụng bền vững, lâu dài và an toàn. Các vị thảo dược được đánh giá cao là: Kim Ngân Hoa, Bồ Công Anh, Liên Kiều, Đương Quy, Diệp Hạ Châu đắng, Rau má… '' Như vậy có đúng không ạ ? Có phải thanh nhiệt cơ thể thì da sẽ giảm nhờn không ạ ?

tqt

(2015/03/25 01:44)

Chào bạn!
Nhờn sinh ra là do hoạt động quá mức của tuyến bã. Việc thanh nhiệt cơ thể, giải độc, tăng cường chức năng gan theo đông y gọi là thăng thanh giáng trọc, thải các chất cặn bã đi theo đường tiêu hóa, vì thế nên giúp cho da dẻ được thông thoáng, giảm nhờn hơn nhé.
Để giải đáp kỹ hơn các thắc mắc của bạn, bạn nên gọi điện theo số điện thoại tư vấn trên hộp sản phẩm để được giải đáp thắc mắc nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan