Sản Phụ Khoa

Chào bs. Em năm nay 20t. E đang thắc mắc tại sao kinh nguyệt của em ngày đầu tiên nó ra màu nâu , tiếp đến là màu sẫm đõ , và màu đỏ tươi , trog thời gian đó e đã quan hệ tình dục mà k đeo bcs dính 1 vài giọt , e cứ tưởg đã hết kinh nguyệt rồi nhưg nào ngờ ngay sáng hôm sau nó lại ra kinh màu nâu giốg như đầu tiên e bị , và 2ngày sau cũg thế. Cho hõi liệu e có thai khôg?

Hà Mỹ Ngọc

(2015/03/11 09:23)

Chào bạn!
Bạn có vẫn đề băn khoăn thắc mắc về chu kì kinh nguyệt. Bình thường thì chu kỳ kinh nguyệt của các bạn nữ nói chung hoặc của phụ nữ thì sẽ kéo dài từ 5 cho đến 7 ngày. Trong những ngày đầu tiên thì lượng máu ra rất là ít và cũng thể là có máu màu nâu đen, tiếp theo đến ngày thứ hai, ngày thứ ba là thời gian mà máu ra nhiều nhất, lượng máu có thể là ra tới khoảng 100ml trong trường hợp như thế này, trong những chu kì kinh nguyệt như thế này.
Máu có thể có màu đỏ tươi, đôi khi thì có một số trường hợp có lẫn các cục mà một số bạn cũng cảm thấy rất là lo lắng, bước sang ngày thứ tư thì lượng máu bắt đầu giảm dần, sang ngày thứ 5 và ngày thứ 6 thậm chí tới ngày thứ 7 thì chỉ còn ít lại một ít máu màu nâu đen trong những ngày cuối của chu kì, thường là máu ở bên trong tử cung do không nhiều cho nên là máu nó tống ra ngoài muộn, chính vì thế nó có dạng như màu đen chứ không phải là bất thường gì bạn ạ.
Bạn cần phải chú ý tới vấn đề vệ sinh kinh nguyệt, tuyệt đối không được quan hệ trong những ngày có hành kinh và chú ý về tăng cường sức khỏe cũng như một số vấn đề liên quan tới ăn uống, vận động, lao động và học tập cũng cần phải tìm hiểu để có thể có sức khỏe tốt, không gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục trong những ngày này bạn nhé.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan