Thần Kinh

Chào bác sĩ, mong bác sĩ tư vấn giúp e chuyện này. E và bạn trai đã chia tay từ tháng 12. Nhưng có 1 số chuyện xảy ra nên mọi chuyện cứ day dưa kéo dài mãi đến bây giờ. Cứ chừng sau 3,4 tuần e vừa hơi nguôi ngoai thì anh ấy lại xuất hiện gieo hy vọng cho e rồi lại dập tắt. Chính vì vậy e mà cảm thấy mệt mỏi rất nhiều. E lúc nào cũng cảm thấy khó chịu. Thường xuyên tức ngực( phần bên tim), đau đầu, khó ngủ, ngủ chập chờn và dễ giật mình,ăn uống thì ko ăn nhiều và dễ buồn nôn. Dù biết đó là những triệu chứng bình thường sau khi chia tay nhưng e sắp ko chịu nỗi nữa vì đã kéo dài 2 tháng rồi. Đôi lúc e tức ngực đến nỗi mà phải vỗ vỗ vào cho đỡ.E cũng đã cố gắng rất nhiều, nghe nhạc, coi film, đi chơi, ăn uống đúng bữa, nhưng ko bớt đc j nhiều. Sau ct đến giờ e đã sụt hết 3kg rồi . Cho e hỏi có thuốc nào hay cách nào để giúp e có thể giảm bớt những triệu chứng này ko ạ?

huỳnh yến

(2015/03/04 04:29)

Chào bạn,
Vấn đề chính ở đây là bạn cần giải quyết vấn đề tình cảm rõ ràng. Tâm bất ổn sinh ra căng thẳng lo âu. căng thẳng lo âu, kéo dài dễ dẫn đến chứng trầm cảm. Do đó bệnh của bạn gặp phải do rối loạn lo âu. Bạn cần dứt khoát và nên chia sẻ với bạn bè thân thiết, với anh chị em ruột, nếu được chia sẻ với người lớn để nhận được lời khuyên chính xác nhất tránh để ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc của bạn.
Để giảm tình trạng lo âu, căng thẳng, mệt mỏi cùng với việc cải thiện tâm lý, bạn có thể bổ sung thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiểu quả, đây là sản phẩm hoàn toàn từ đông dược rất an toàn và ít gây tác dụng phụ.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan