Sản Phụ Khoa

em hỏi bác sỹ vấn đề về lây nhiễm hiv. bạn em có quan hệ với 1 cô gái có sử dụng bao cao su. nhưng khi bỏ bao ra có thể cham vào dịch dính trên bao và chạm vào dương vật. đồng thời cô gái đấy sau khi quan hệ lấy tay chạm liên lục vào dương vật(có thể tay cô gái đó dính 1 ít dịch của cô gái) bạn em rất hoang mang, em mong bác sỹ tư vấn giúp bạn em . tỉ lệ lây nhiễm và các loại thuốc để phòng ngừa khi xảy ra

nguyễn văn hòa

(2015/07/24 20:47)

Chào bạn,
Khi dương vật tiếp xúc với dịch sinh dục của nữ giới nhiễm HIV thì có nhiễm HIV hay không? Dịch sinh dục là môi trường thuận lợi và có chứa nhiều virut HIV và nguyên nhân lây nhiễm HIV khi quan hệ tình dục là do HIV xâm nhập qua niêm mạc và các vết sây sát li ti trên dương vật do động tác giao hợp gây nên.
Nếu chỉ là dính do những hành vi kích thích, thủ dâm mà không phải quan hệ trực tiếp thì dịch tiết lúc này sẽ chỉ được coi là dính trên da lành (khi dương vật không có tổn thương, vết thương chưa lành), lúc này chỉ cần vệ sinh nhẹ nhàng dưới vòi nước chảy thì sẽ không có nguy cơ lây nhiễm. Nếu là dịch dính trong quá trình quan hệ thì khả năng lây nhiễm hoàn toàn có thể xảy ra.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan