Thần Kinh

Chào bác sĩ. Con e năm nay đang ôn thi nên hay bị căn thẳng nên bác sĩ có kê đơn thuốc bao gồm : stugeron , magnesi -b6 , coli-cium, linokids . cho e hỏi là từng loại thuốc này thuốc nào nen cho uống thường xuyên và thuốc nào k nên

Nguyễn Khanh

(2015/02/27 03:55)

Chào bạn,
Chứng suy nhược thần kinh gặp ở nhiều trường hợp học tập căng thẳn, áp lực thi cử. Trường hợp như của bạn thường xuyên căng thẳng là dạng của suy nhược thần kinh.
Các thuốc bạn được kê là hoàn toàn phù hợp như giúp giảm lo âu, căng thẳng, giúp tâp trung hơn, giúp ăn ngon miệng. Trước hết bạn cần sử dụng hết đơn thuốc bác sĩ kê và nếu có điều kiện bạn nên quay lại tái khám để xác định xem tiến triển của bệnh và xem có cần sử dụng thuốc nữa không? Tuyệt đối không nên lạm dụng thuốc tự ý dùng đơn kéo dài.
Khi quay lại tái khám tình trạng căng thẳng mệt mỏi giảm bớt bạn có thể chuyển sang sử dụng một số thuốc đông y như Kim thần khang có chứa các thành phần từ thảo dược quý như Hợp hoan bì giúp giải trừ lo âu, căng thẳng, mệt mỏi, giúp tập trung hơn trong học tập và sử dụng lâu dài không gây tác dụng phụ như sử dụng thuốc tây.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan