Thần Kinh

Thưa bác sĩ, cháu thỉnh thoảng có đợt bị đau đầu trong nhiều ngày và không liên tục. Trước đây là bị đau ở phía trên đầu, còn bây giờ hay đau thêm ở phía sau đầu dưới bên phải. Cháu thường bị đau khi học bài, khi ngủ dậy (khi ngủ quá giấc) và đặc biệt là khi đứng lên ngồi xuống. Cháu bị cận khá nặng, mỗi lần đau đầu thường có cảm giác đau mắt. Vậy thưa bác sĩ cháu đau đầu có liên quan đến mắt không và cần phải điều chỉnh như thê nào ạ? Cháu xin cảm ơn bác sĩ trước ạ!

Trần Linh

(2015/02/26 02:19)

Chào cháu,
Biểu của cháu đau đầu, nhức mắt cháu cần kiểm tra lại một số vấn đề sau: Trước hết là kiểm tra lại số kính, đặc biệt là kiểm tra xem có loạn thị hay không? vì trọng rối loạn thị giác thì có loạn thị gây nhức mắt, mỏi mắt và gây đau đầu và nếu có tăng hoặc giảm số cần thì cần thay mắt kính. Ngoài ra cháu cần kiểm tra viêm xoang, viêm mũi dị ứng không? đây cũng được cho là nguyên nhân gây đau đầu đặc biệt đối viêm xoang sàng sau gây đau mỏi vùng sau gáy.
Ngoài ra tình trạng trên có thể do chứng suy nhược thần kinh do học tập căng thẳng, mệt mỏi không thư giãn, nghỉ ngơi không phù hợp... Đối trường hợp này để cải thiện cháu có thể sử dụng bổ sung thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giải trừ lo âu, mệt mỏi, căng thẳng, giúp tập trung học tập và giảm tình trạng đau đầu.
Chúc cháu sức khỏe và học tập tốt!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan