Tim Mạch

Em chào bác sĩ: Bác sĩ cho em hỏi: em năm nay 27 tuổi em bị bệnh hở van tim mọi lúc căng thẳng hay suy nghĩ gì đó em bị xỉu, còn nếu có gì búc xúc em không nói lên được em khóc và đến khi em không biết tại sao em hét lên rất to em ko tự ý kiềm chế được em la lên và xong em lại bị xỉu, trong cái xỉu của em không mở mắt ra được nhưng em lại nghe được tiếng nói và cảm nhận được mặc dù em rất muốn mở mắt, bác sĩ có thể lý giái em bị vậy là sao ko ạh: e bị hở van tim hai lá: 2.4 ạh

võ thị hân

(2015/02/14 22:15)

Chào bạn,
Đối với bệnh hỏ van tim là bệnh tim mạch hay gặp và khá nguy hiểm và cần điều trị và dự phòng phù hợp. Bệnh hở van 2 lá gây ra triệu chứng sau:
- Khó thở là một triệu chứng điển hình của bệnh hở van tim 2, việc hở van hai lá làm cho quá trình luân oxy và chuyển máu bị ảnh hưởng, điều này gây cảm giác khó thở cho người bệnh đặc biệt là khi nằm.
- Mệt mỏi, thậm chí có thể ngất xỉu khi lao động nặng nhọc, khi ức chế về mặt tinh thần: người bị bệnh hở van tim 2 lá sẽ không đảm nhận tốt chức năng tuần hoàn đưa máu đi nuôi cơ thể. Điều này dẫn đến cảm giác mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt.
Để có một sức khỏe tốt hơn bạn cần tránh căng thẳng, không sử dụng các chất kích thích như cafe, thuốc lá hay rượu... và cần khám sức khỏe định kỳ để có những biện pháp can thiệp phù hợp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan