Thần Kinh

Thưa bác sĩ con năm nay đang học lớp 12 đang trong thời gian ôn thi Đại học. Con là nam tự nhiên dao gần đây 2 tháng tự dưng trong đầu con mỗi lần gặp 1 người nam nào đó thì tự dưng có 1 suy nghĩ tự hỏi con là có cảm giác gì không ? Có cảm thấy thích không ? Con không hiểu sao mình lại suy nghĩ như vậy nữa nhưng con vân còn cảm giác rất thích bạn gái từ trước tới giờ con chưa bao giờ bị như thế ạ. Không biết con bị gì mong bác sĩ giúp đỡ để con sớm tập trung ôn thi ạ

Nguyễn Đức Dậu

(2015/02/06 01:29)

Chào bạn,
Có thể do bạn quá căng thẳng mệt mỏi với việc ôn thi và do các thông tin xã hội hiện nay làm cho bạn thấy lo sợ, hoang mang. Nếu tình trạng này bạn không giải quyết kịp thời dễ dẫn đến suy nhược thàn kinh. Trường hợp của bạn chỉ là tâm lý quá lo âu thôi, bạn cần học cách giải tỏa căng thẳng, học cách thư giãn, tập thể dục hàng ngày, ngủ đủ và ăn uốn đủ để tâp trung ôn thi.
Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm sản phẩm Kim thần khang giúp giải tỏa lo âu, tập trung học tập giảm mệt mỏi nhờ các thành phần như Hợp hoan bì, táo nhân, uất kim, viễn chí... giúp hành khí, giải uất, lưu thông khí huyết.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan