Sản Phụ Khoa

cHÀO BÁC SĨ. tôi là nam 24 tuổi. cách đây vài ngày dương vật tôi bị thâm tím dưới da vùng khoảng 2x2 cm.không đau. dương vật tôi bình thường. nhưng cách miệng sáo 1,5cm (cuối nón dương vật) có 1 khối u tầm hạt đậu xanh chìm vào trong, khi tôi dùng 2 ngón tay bóp mạnh mới thấy được. không biết có phải là cấu tạo dương vật thế hay là khối u nữa, nhưng không đau. Tôi quan hệ bình thừong. Bất kỳ lúc nào khi đi tiểu lúc dương vật cương, nếu thít cơ hậu môn ép nước tiểu ra thì đầu dương vật hơi đau nhưng lấy tay bóp nhẹ đầu dv thì k đau.không biết có phải bình thường hay triệu chứng gì. cách đây 1 tuần tôi đau lạ ở vùng dưới rốn, vị trí 2 bên,đau cảm giác như lan xuống tinh hoàn,nhưng kiểm tra tinh hoàn lại k thấy gì. Mong bác sĩ chuẩn đoán bệnh ạ. Cảm ơn bác sĩ.

Hoàng Văn Nguyên

(2015/02/04 22:54)

Chào bạn,
Nếu dương vật bị chấn thơng do va đập hoặc sau khi giao hợp mạnh, dương vật sẽ có các vết bầm đen trên dương vật cũng có thể có các cục máu trong các tĩnh mạch ngay dưới da dương vật, tạo thành khối u cứng.
Đôi khi mạch máu có thể đóng cục dài vài centimét và cảm thấy như một sợi dây cứng dưới da. Sự bầm tím và tụ máu dưới da dương vật không phải là nghiêm trọng, nhưng chúng có thể làm đau nhức và phải mất vài tuần mới khỏi. và cũng có một vài trường hợp thì không có triệu chứng.
Tuy nhiên để biết chắc chắn bạn nên đến bệnh viện khoa nam để được khám và tư vấn cụ thể bạn nhé.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan