Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ. cháu lập gia đình được 1 tháng. nhưng đến tận bây giờ vc cháu vẫn chưa thể quan hệ được. mà mỗi lần quan hệ ( chưa đưa sâu vào tận trong, chỉ bên ngoài thôi), chồng cháu đã xuất tinh. vậy bác sĩ cho cháu hỏi bây giờ vc cháu nên làm tn ạ.cháu cảm ơn bs.

ngọc

(2015/02/02 15:06)

Chào bạn,
Bình thường, nếu người đàn ông lần đầu quan hệ thì dễ bị xuất tinh sớm do kích thích nhưng sau khi quan hệ đều đặn thì hiện tượng xuất tinh sớm sẽ dần được cải thiện. Chúng tôi không rõ là 2 bạn có thường xuyên quan hệ không? và mỗi lần “gặp nhau”, các bạn quan hệ mấy lần. Nếu ngay sau khi xuất tinh lại tiếp tục quan hệ mà chồng bạn vẫn xuất sớm thì vấn đề lại hoàn toàn khác. Bạn cần cùng chồng xem xét để biết chính xác về vấn đề anh ấy đang mắc phải. Chỉ khi hai bạn quan hệ đều đặn, ngày nào cũng quan hệ, quan hệ liên tục mà anh ấy vẫn không kìm chế được thì mới đúng là chồng bạn bị xuất tinh sớm.
xuất tinh sớm không phải là bệnh và có thể xử lý được. Trước tiên, hai bạn có thể tập kiểm soát nhịp độ, tư thế và cách quan hệ. Thường người chủ động trong khi quan hệ sẽ là người “lên đỉnh” nhanh hơn. Do đó, trong trường hợp này bạn nên là người chủ động để chồng bạn dễ kìm chế. Bên cạnh đó, không phải thời gian quan hệ là yếu tố quan trọng mà điều cần thiết là bạn có đạt được cực khoái khi quan hệ không? Nếu bạn vẫn đạt được cực khoái thì dù anh ấy có xuất tinh nhanh hay chậm cũng không ảnh hưởng. Nếu bạn không đạt được cực khoái, có thể cùng chồng thay đổi cách quan hệ. Hai bạn nên kéo dài khúc dạo đầu và chồng bạn có thể kích thích để bạn đạt được cực khoái bằng các phương pháp khác trước khi quan hệ thực sự.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan