Bệnh Khác

bác sĩ cho cháu hỏi sử dụng miếng dán say xe hay uống thuốc chống nôn thi tốt hơn vì cháu bị say xe dữ lắm chuẩn bị đi là cháu cảm giác muốn ói rồi lên xe ngửi mùi khói thấy rất khó chịu, lần này cháu đi du lịch theo tour tới 3 4 ngày lận nhưng tới nơi đi ăn hay đi đâu thì đều phải lên xe ngồi để đi chung với mọi người, thường xuyên ngồi xe như vậy cháu rất sợ ói, cháu nghe nói uống thuốc chóng ói nhiều quá thì không tốt làm mờ mắt nên cháu không dám uống, còn cháu nghe nhiều người nói miếng dán say xe rất hiệu quả nhưng cũng có tác dụng phụ, vậy cháu nên sử dụng loại nào ạ, nếu sử dụng miếng dán thì nên dán mấy miếng, phải dán trước khi đi bao lâu và bao lâu thì thay miếng mới, có nên ăn trước rồi mới dán vào không. Cháu cám ơn

thuy chi

(2015/01/26 00:10)

Chào bạn,
Miếng dán và thuốc uống say xe có cùng bản chất chỉ khác nhau dạng bào chế. Thuốc uống có khả năng hấp thu phụ thuộc vào đường tiêu hóa, có nhiều người khó uống thì có thể sử dụng miếng dán. Đặc biệt miếng dán giảm ảnh hưởng của thuốc đến đường tiêu hóa và cơ quan chuyển hóa như: dạ dày, gan thận... Tuy nhiên khi sử dụng miếng dán cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng, và tuân thủ đúng. vì tác dụng của miếng dãn sẽ nhanh và dễ bị quá liều hơn đường uống nếu dùng nhiều miếng dán một lúc. còn cả loại sử dụng trên đều gây ra một số tác dụng phụ tùy thuộc nhóm thuốc. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Bạn cũng có theere dùng thêm một số biện pháp chống say xe an toàn như: dùng vỏ quýt để ngửa, tránh ăn quá no, đồ chua trước khi lên xe. nagwmj một chút gừng tươi hoặc uống trà gừng cũng giúp bạn chống say xe rất tốt.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan