Sản Phụ Khoa

Chao bac Sy em moi sinh chau dc 3thang Luc moi sinh e bi tac Tia sua 2lan Tao thanh ap xe e da thao mu Jo e Lao phat Hien Minh Lai co cuc o vu Ben trai kich thuoc 3cm con xung quang la nhung cuc Nho nhu hat GAO e dj Kham noi Thi bao la u co noi Thi bao nhan so con e ra vien k Thi bao la nang sua tuyen vu Kham va chu an Doan tren sieu am chu e ko lam dc xet nghiem tren tế bao jio hien tai e thay dau va rat o suon Ben trai co Luc Thi dau moi canh Tay ve chieu toi khoang 6h người gai sot nhiet do bt e do La 34do5 nhung luc gai sot do len 37do nhiet do cua người bt La 37do e muon hoi La bsy sieu am nhu vay do chinh xac co nhieu ko ah va nhung trieu chung tren co anh huong j o cuc vu do ko ah jio chau muon biet chinh xac chau nen lAm nhung j de biet ah choc Hut te bao thi chau ko lam dc chau mong bac sy tu van cho chau chau cam on

Mai thi Khuyen

(2015/01/10 00:11)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn thì bạn đã đi khám tại bệnh viện K thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bạn nhé. Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào trên siêu âm thì ngay lập tức bạn sẽ dược làm các xét nghiệm khác nữa nhưng kết quả cho thấy tình trạng của bạn hoàn toàn là bình thường bạn nhé.
Bạn không nên quá lo lắng. Thời gian cho con bú cơ thể bạn sẽ phải chịu nhiều áp lực và việc chăm con nhỏ cũng làm cơ thể bạn thấy mệt mỏi như vậy cũng hoàn toan là bình thường. Nếu bạn thấy đau ngực kèm nóng sốt thì đó là triệu chứng của viêm tắc sữa. Bạn có thể áp dụng một số phương pháp dân gian như sử dụng lá bồ công anh, đinh lăng để xay lấy nước uống hay sử dụng lá bồ công anh (rau diếp dại) luộc lên uống nước và ăn cái....
Phòng chống tắc tia sữa
Để ngăn ngừa nguy cơ bị tắc tia sữa sau sinh, chị em cần đặc biệt lưu ý:
- Luôn vệ sinh phần ngực sạch sẽ, nhất là phần đầu vú, các kẽ của phần đầu vú. Dùng khăn sạch, nhúng nước ấm để lau sạch đầu vú.
- Trước khi cho bé bú, cần lau sạch đầu vú, vắt vài giọt sữa đầu bỏ đi rồi hãy cho bé bú.
- Lau sạch đầu vú khi bé đã bú và vắt hết sữa thừa để đảm bảo không có sữa đọng lại bên trong, dễ vón cục gây tắc tuyến sữa.
Nếu áp dụng những phương cách trên mà thấy không hiệu quả hoặc mẹ có dấu hiệu sốt nhẹ, căng tức quá mức bầu ngực sau sinh thì cần đến bác sĩ để được chẩn đoán và chữa trị bệnh kịp thời.

Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan