Trị sẹo lồi sau khi đốt tàn nhang tại đâu tốt nhất tphcm ?

Xin chào bác sĩ. Em năm nay mới 17 tuổi thôi nhưng bị tàn nhang nhiều quá nên em đi đốt tàn nhang bằng laser, nhưng do em giữ không kĩ nên bây giờ bị sẹo lồi ạ khiến em rất khổ tâm. Xin hỏi phòng khám nào trị sẹo lồi tốt ở TPHCM ? Em muốn trị luôn mụn ruồi ở đấy thì có hết hẳn không ạ ? Xin hồi âm sớm giúp em. Em cảm ơn nhiều nhé.

Lê Quý An ( Điện Biên Phủ)

(2013/06/28 01:50)

Chào bạn.

Về vấn đề sẹo lồi sau khi tẩy tàn nhang, bạn có thể dùng phương pháp laser hoặc lăn kim sẽ hết hoàn toàn. Còn về tẩy nốt ruồi hết hẳn thì hiện có nhiều phương pháp tẩy nhưng tỉ lệ tái phát lại tùy thuộc vào từng phương pháp. Nếu bạn tẩy bằng việc chấm hóa chất không rõ nguồn gốc thì vừa nguy hiểm vừa dễ tái phát, tẩy bằng đốt laser tỉ lệ tái phát cũng có thể là 40%, tẩy bằng phẫu thuật thì thường không bị tái phát.

Việc tẩy bằng phương pháp nào đi nữa thì vẫn có khả năng để lại sẹo, nếu bạn tẩy xong mà chân chưa hết thì vẫn có nguy cơ bị tái phát, nốt ruồi mọc trở lại, thâm chí to và đậm hơn.Tại TPHCM, bạn có thể đến khám tại phòng khám TS.BS Lê Thị Thanh Trúc - BV Da liễu TPHCM
Trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn
35/5 Nguyễn Văn Đậu, phường 6, Bình Thạnh, TPHCM
Thời gian làm việc: 17g - 20g (thứ 2 - thứ 6)

Lấy số khám bệnh trực tiếp tại phòng khám.
Chi phí khám từ 100.000 - 150.000 đồng.

Tuy nhiên, phòng khám của BS Trúc rất đông bệnh nhân nên nếu như bạn muốn đến khám, xin vui lòng đặt lịch khám trên Finizz.com.

Chúc bạn sức khỏe!

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan