Cơ Xương Khớp

chào bác sĩ. em năm nay 24 tuổi. khi e đứng nghiêng người sang trái chếch về đằng sau thì e bị đau ở khu vực phía sau hông trái ngang rốn. nghiêng bên phải thì ko bị. xin bác sĩ tư vấn giúp triệu chứng của e là bị bệnh gì và hướng khắc phục cũng như điều trị. thêm nữa do công việc nên e hay phải ngồi máy tính có ảnh hưởng gì ko ạ

khương

(2015/01/09 02:36)

Chào bạn,
Với tính chất công việc phải ngồi lâu trên máy tính như của bạn là nguyên nhân cho các vấn đề về xương khớp, và cột sống đấy, đa số dân văn phòng hay gặp tình trạng đau lưng, đau vai gáy do ngồi lâu một chố và cùng làm một động tác là đánh máy nhưng lại rất ít vận động đi lại tập thể dục khiến cho khí huyết không luu thông chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau lưng, đau hông, đau cổ vai gáy... do đó bạn nên tăng cường tập thể dục cứ khoảng 30 phút bạn lại đứng lên tập một vài động tác nhỏ và hạn chế các động tác khiến bạn đau.
Ngoài ra có thể dùng thuốc đắp Cốt Thống Linh để giúp giảm đau nhanh, nếu bệnh tình ngày càng nặng thì lúc đó nên đến bệnh viện vào chuyên khoa cơ xương khớp để khám chụp phim để xác định chính xác bệnh khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị phù hợp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
E bi dau dau goi bao sang som co cay thuoc nao tri benh khong a

nguyen xuan vinh

(2016/02/09 03:40)