Tim Mạch

chào bác sĩ,cháu 19t ,cháu hay bị khó thở và tức ngực ,nhất vào những đợt ôn thi phải thức đêm nhiều,thấy đau vùng ngực bên trái,và thấy rất thiếu oxi để thở,người uể oải,mỏi vùng lưng,thỉnh thoảng đau bụng phía trên.như vậy có kết luận cháu mắc bệnh gì không ạ,cháu muốn đi khám thì vào khoa nào ạ?cháu cảm ơn ạ.

Nguyễn Thị Huế

(2015/01/07 21:15)

Chào cháu,
Với những triệu chưng cháu mô tả có thể đây chỉ là tình trạng đau tức ngực do cẳng thẳng, stress, cháu có tình trạng đau tức phần bụng trên (đau phần thượng vị). do thời gian này cháu học tập, ôn bì nhiều, lại thường xuyên thức đêm là nguyên nhân gây đau dạ dầy, đau dạ dầy cũng dẫn đến đau tức ngực. Tuổi cháu còn trẻ, nếu chưa có tiền sử mắc bệnh tim bẩm sinh thì cũng ít nghĩ tới các bệnh lý tim mạch. Hiện tại cháu cần phân bổ thời gian ăn ngủ, học tập hợp lý, chú ý đến chế độ ăn uống để đảm bảo sức khỏe cho học tập. Cần duy trì tập thể dục nhẹ nhàng ngày 15, 20 phút để được thư thái hơn.
Để giảm bớt căng thẳng, stress và giúp học tập trung hơn cháu có thể tham khảo sử dụng thêm sản phẩm Kim thân khang có chứa thành phần chính là Hợp hoan bì đây là thảo mộc từ thiên nhiên nên khá an toàn khi sử dụng lâu dài.
Chúc cháu sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tim Mạch
bác sĩ cho hỏi hở van tim có thể chữa hẹp lại ko ạ cảm ơn bác sĩ

Nguyễn Phạm Anh Thinh

(2016/01/15 05:33)