Tim Mạch

Xin chào bác sĩ,tôi muốn hỏi : năm nay tôi đã 63 tuổi,bị bệnh huyết áp hơi cao ( trung bình từ 140/90 - 150/90) và hay bị đi tiểu đêm .Vậy tôi có uống được sữa Anlen canxi được không?nếu uống thì có tác dung phụ gì không?xin cam ơn bác sĩ

Hoai Thu

(2015/01/06 05:13)

Chào bạn,
Như vậy đang đang mắc chứng tăng huyết áp và không được kiểm soát tốt đây là vấn đề quan trọng nhất. Huyết áp nếu không được kiểm soát ổn định dễ gây nhiều biến chứng nguy hiểm như gia tăng hình thành cục máu đông gây nhồi máu cơ tim, thuyên tắc động tĩnh mạch chi, tai biến mạch máu não. Trường hợp của bạn nên đi khám lại huyết áp, nếu thuốc bạn đang sử dụng không đáp ứng tốt thì bác sĩ sẽ đổi thuốc phù hợp cho bạn. Để phòng ngừa biến chứng do tăng huyết áp gây ra trong đó có tai biến mạch máu não và giúp ổn định huyết áp bạn nên sử dụng thêm sản phẩm Nattospes. Đây là sản phẩm từ thiên nhiên với hoạt chất nattokinase được chiết xuất từ đâu tương lên men theo công nghệ Nhật bản rất an toàn khi sử dụng lâu dài.
Còn trường hợp của bạn có thể bổ sung được sữa anlene, tuy nhiên nên lựa chọn loại ít đường. Cần chú ý ăn uống như giảm ăn mặn, uống đủ nước và tăng cường luyện tập thể dục.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan