Tim Mạch

Thưa bs năm nay tôi 33 tuôi .tôi bị ngoại tâm thu thât 6năm nay.đã điều trị thuốc tại bv Bạch Mai .nhưng không đỡ .tôi có nên đốt điện sinh lý hay không. .

ngô thúy Hà

(2015/01/05 22:32)

Chào bạn,
Ngoại tâm thu thất là dạng rối loạn nhịp tim thường gặp nhất, có thể xảy ra trên những người có hoặc không có bệnh tim. Tuy nhiên việc điều trị ngoại tâm thu khá phức tập. Trên những người khỏe mạnh bình thường, ngoại tâm thu thất đơn giản thường không có gì nguy hiểm. Tuy nhiên, trên những bệnh nhân có bất thường cấu trúc ở tim, mắc các bệnh lý tim mạch thì ngoại tâm thu thất cần được kiểm soát chặt chẽ.
Để có một quyết định xử trí đúng đối với ngoại tâm thu thất trên từng trường hợp, ta cần phải tìm hiểu và tiếp cận vấn đền này từ cơ chế bệnh sinh, nguyên nhân, chẩn đoán xác định, phân loại và đánh giá mức độ nguy hiểm của ngoại tâm thu và có hướng điều trị kịp thời. Trường hợp của bạn đang được điều trị tại viện đầu ngành về tim mạch nên bạn hoàn toàn yên tâm với những phương pháp mà bác sĩ điều trị cho bạn. Bạn nên tuân thủ điều trị để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan