Tai Mũi Họng

Thưa bác sĩ! Em năm nay 32 tuổi. Trước đây, tai trái em không nghe được âm lớn. Vì vậy, mối khi ngồi gần loa âm thanh, em thường dùng giấy nút tai lại. Để tai trái nghe thôi. Bây giờ, thi cả hai tai đều không nghe được âm thanh lớn. Thận chí đứa trẻ khóc thét lên, là cả 2 tai đều rè rè như loa âm thanh bị thủng màng loa. bình thường 2 tai không sao cả. Nếu ho nhiều cũng gây tai rè rè. Em xin hỏi bác sĩ là bệnh gì? và điều trị như thế nào? Trong thời gian cờ đợi câu trả lời. Em xin chân thanh cảm ơn.

pham huu hung

(2015/01/04 05:54)

Chào bạn,
Với trường hợp của bạn trước hết nên đến bệnh viện tai mũi họng để kiểm tra, bác sĩ chuyên khoa sẽ khám và chẩn đoán bệnh cho bạn được. Bạn nới trước đây mộ bên tai đã có tình trạng suy giảm thính lực rồi nhưng bạn lại không đi kiểm tra để chữa trị kịp thời dẫn đến bây giờ bị cả hai tai đều bị.
Nguyên nhân thì có nhiều nguyên nhân lắm như: tình trạng viêm tai giữa, hay rách thủng màng nhĩ hoặc các hệ thống xương bàn đạp, xương búa, xương đe bị trục trặc hoặc các nguyên nhân khác mà chỉ có bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám thì mới tìm ra nguyên nhân chính xác được bạn ạ.
Trong thời gian này bạn nên dùng thêm viên uống Kim Thính để giúp tăng cường thính lực, đây là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng, không gây tác dụng phụ dùng chỉ định cho các trường hợp bị ù tai, suy giảm thính giác, viêm tai giữa...
Chúc bạn sớm tìm ra bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan