Tai Mũi Họng

chào bạn !rnmình bị ho kéo dài ..có nhiều đờm cảm giác mặn măn ..đau dát họng.rnbạn có thể tư vấn giúp mình đc korntks nhiều

nguyen cong khoa

(2014/03/12 23:23)

Chào bạn,
Đối với trường hợp ho dai dẳng, kéo dài. Người bệnh cần xác định nguyên nhân để cải thiện: Do tiếp xúc môi thời tiết lạnh thường xuyên, do sức đề kháng cơ thể yếu, do tính chất công việc phải nói nhiều, có bệnh lí dạ dày, đường hô hấp.... Việc tìm ra nguyên nhân và cải thiện sẽ giúp bệnh không tái phát về sau. Trước mắt để giảm ho, đàm bạn cần giữ ấm cơ thể, tăng sức đề kháng cơ thể bằng cách nghỉ ngơi hợp lí và bổ sung dinh dưỡng phù hợp. Vệ sinh mũi họng bằng nước muối pha loãng 5 lần/ mỗi ngày giúp làm dịu họng và đẩy chất đàm khỏi họng.
Hiện tại họng của bạn đang bị viêm và tổn thương, bạn nên dùng thuốc một thời gian để giúp bảo vệ và phục hồi thương tổn. Bạn có thể dùng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh, với thành phần rẻ quạt đây là vị thuốc được sử dụng rất tốt trong trường hợp viêm đường hô hấp kết hợp với bồ công anh, bán biên liên, sói rừng giúp tiêu viêm, thanh nhiệt, giải độc, long đàm. Từ đó cải thiện được tình trạng ho và đàm cho bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan