Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ, em và bạn gái quan hệ mà không sử dụng biện pháp an toàn nào cả, khi xuất tinh thì em xuất ra bên ngoài. Em đã sử dụng cách trên nhiều lần trong thời gian dài nhưng bạn gái không hề mang thai, liệu có phải em hoặc bạn gái bị vô sinh ko?

Đức

(2014/11/30 17:05)

Chào bạn,
Xuất tinh ngoài để tránh thai là biện pháp mà rất nhiều người áp dụng và cũng khá hiệu quả. tuy nhiên không phải lúc nào áp dụng cũng thành công. Trường hợp của bạn chưa thể khẳng định là bạn bị vô sinh mà có thể nói do 2 bạn may mắn. Tuy nhiên về lâu dài bạn áp dụng phương pháp này sẽ không tốt
Việc áp dụng biện pháp trên ảnh hưởng đến sự hòa hợp tình dục do người đàn ông luôn phải tập trung cao độ, lo rút “cậu bé” ra khỏi “lô cốt” khiến tâm lý rất căng thẳng, khiến cực khoái của cả hai bị giảm sút.
Mặt khác, về lâu dài, việc xuất tinh ngoài âm đạo thường xuyên còn có thể khiến đàn ông bị xuất tinh sớm liệt dương. Bởi khi chuyện “yêu” lên đến cao trào, tim sẽ đập nhanh, huyết áp tăng, gây sung huyết ở hệ sinh dục, nếu quy trình này đột ngột gián đoạn thì lâu dần sẽ gây mất cảm giác.
Bạn nên sử dụng phương pháp an toàn hơn là mang bao bạn nhé.
Chúc 2 bạn hạnh phúc

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan