Thần Kinh

em thuong suyen mat ngu em co mua mot hop thuoc an than mimosa ve uong ma em nghe noi la thuoc nay bi thu hoi lai vay hoi bac sy co sao ko vay . ma uong mot vien ngu bao nhui vay bac sy mink co nen uong voi thuoc voi nuoc giai khat ko zay no co lam mat chung nang cua thuoc ko bac sy

Nguyen Phat Loc

(2014/12/27 18:02)

Chào bạn,
Đối với sản phẩm đã bị thu hồi thì tốt nhất bạn không nên dùng nữa. Bạn cần tìm hiểu nguyên nhân thuốc bị thu hồi vì lý do gì như thuốc sản xuất không có hoạt chất, hàm lượng hoạt chất không đủ như công bố, hay một tiêu chuẩn chất lượng nào của sản phẩm không đạt như độ rã, độ hòa tan... từ đó không đảm bảo được việc hấp thư của thuốc dẫn đến thuốc không có tác dụng. Nếu là những nguyên nhân thu hồi trên thì cũng không đáng ngại.
Để giấc ngủ ngon hơn bạn nên tránh căng thẳng, mệt mỏi, ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, tránh lạm dụng các chất kích thích, nên đi bộ, tập yoga tối hơn. Ngoài ra đã hỗ trợ bạn nên chọn những sản phẩm uy tính, có nguồn gốc rõ ràng như sản phẩm Kim thần khang của công ty TNHH Dược phẩm Á Âu, đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên giúp giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi, giúp ngủ ngon giấc hơn, thức dậy tỉnh táo hơn. Nên uống từ 3 -6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan