Thần Kinh

Em 17t.em căng thẳng dò học nhìu.từ khi nghỉ hè năm 11 song.thì tình trạng em tự nghỉ về bệnh bản thân.lúc trước em ăn cua ghẹ trong 3 ngày liền thì em bị phát ban sao đó em ối ra thì hết và tùe đó em nổi một số mục đỏ đỏ ngứa và thường xuyên bị nóng trong người và sốt nhẹ.em lên mạng đọc thì đó làm chịu chứng làm sang của hiv.từ đó tơi nay em rất hoang mang...tơi khi được gia đình khuyên nhủ động viên và phân tích thì e an tâm.nhưng miểng ai nhắc đến từ sida hay hiv thì em lại rung sợ.sợ hãi...hoang mang lắm.hiền h em đang viêm amidan và nổi hạch ở cổ,em có đi khám và chuẩn đoán e bị viêm họng hạt,rồi về nhà em có đọc bài báo về ung thư vòm hộng có chiệu chứng nổi hạch ở cổ thì em lại tiếp tục hoang mang.lo sợ nghỉ mình bị bệnh giống zậy..thưa bác sỉ những chiệu chứng lo sợ của em có phải về vấn đề bệnh thân kinh không ạ?bệnh e có nguy hiểm khộng ạ.em thường nghỉ bệnh tình em là xấu không ạ.mong bác sỉ giả đáp giúp e,

Jfjd

(2014/12/27 05:43)

Chào bạn
Bạn đang mắc phải chứng bệnh rối loạn lo âu. Đây là rối loạn thể nghi bệnh, nét đặc trưng của rối loạn nghi bệnh là sợ bị bệnh, tin là có một bệnh nghiêm trọng trong khi không có bằng chứng về lâm sàng. Hầu hết những người có rối loạn nghi bệnh thường có biến chứng trầm cảm, một số có rối loạn lo âu mạn tính. Bệnh dai dẳng tin mình mắc một chứng bệnh nặng nào đó mặc dù đã có bằng chứng chứng minh, dai dẳng từ chối lời khuyên từ thầy thuốc.
Trường hợp của cần đến cở y tế khám chuyên khoa thần kinh, hoặc các viện sức khỏe tâm thần để được chẩn đoán cụ thể và điều trị cho khỏi bệnh nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan