Cơ Xương Khớp

Em năm nay 21 tuổi. Từ khi học lớp 9 tới nay vai phải em mỗi lúc chập tối, trời trở lạnh là lại có cảm giác đau nhức, có lúc vai phải còn sưng nhưng ko nhiều. So với vai trái thì to hơn. Mỗi khi xoay khớp vai hoặc dang tay thì có tiếng kêu rộp rộp. Ko giống tiếng kêu khi bẻ các khớp ngón tay. Nhưng không có cảm giác đau Gần đây lại có cảm giác nhức mỏi ở bên phải cổ. Bác sĩ cho em hỏi đó là triệu chứng của bệnh gì?

Thanh Duy

(2014/12/25 22:27)

Chào bạn,
Với triệu chứng bạn mô tả có thể bạn đang gặp vấn đề về khớp rồi đó có thể là bị thoái hóa khớp cổ, bả vai... Với độ tuổi 21 có thể bạn cũng thường xuyên dùng máy tính, đó cũng là lý do gây thoái hóa đốt sống cổ, nếu có chèn ép sẽ gây đau lan ra sau gáy xuống vai và lan xuống cánh tay gây tê và teo cơ, liệt chi.
Do đó bạn nên đến bệnh viện vào khoa cơ xương khớp để khám tìm ra nguyên nhân chính xác nhất khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị cho bạn.
Trong thời gian này nếu đau nhức nhiều bạn có thể dùng thuốc đắp Cốt Thống Linh để giúp gairm đau nhanh vì dùng đắp ngoài nên cũng rất an toàn không gây tác dụng phụ, ngoài ra nếu có sử dụng máy tính tình không nên ngòi quá lâu một chỗ, nên thường xuyên vận động tập thể dục để giúp tăng cường sức khỏe và giúp xương chắc khỏe.
Ăn uống đủ chất và uống nhiều nước, ngủ đủ giấc.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan