Bệnh Khác

chào bs! mấy ngày nay mi mắt trái cháu bị giật liên tục( cụ thể là phần bọng mở dưới mi mắt), khi giật thì giật liên tục nhưng ngắt quãng, giật cả ngày. khi giật nhìn thấy cả đường giật trên mi mắt có hình chữ V chạy theo bong mắt. cháu rất lo lắng. mong được hồi đáp sớm

duyên

(2014/12/19 00:19)

Chào bạn,
Hiện tượng giật mí mắt của bạn diễn ra lâ chưa? Mí mắt bị co giật là tình trạng trong đó các cơ ở mí mắt chuyển động hoặc co thắt không tự nhiên. Hầu hết ai cũng đã từng trải qua cảm giác mắt bị co giật xảy ra đột ngột và biến mất sau một vài giây. Một số nguyên nhân gây co giật mí mắt bao gồm: Khô mắt, nhạy cảm với sáng (sợ ánh sáng), bị bệnh đau mắt, thiếu ngủ, bị bệnh dị ứng, căng thẳng và mệt mỏi, tiếp xúc với không khí bị ô nhiễm, viêm giác mạc, viêm bờ mi hay viêm mí mắt, mắc chứng co thắt mí mắt…Một trường hợp xấu có liên quan đến vấn đề rối loạn thần kinh mí mắt.
Trong trường hợp hiện tượng giật mí mắt liên tục và kéo dài trên 7 ngày thì bạn nên xem xét các nguyên nhân trên và đi khám chuyên khoa mắt hoặc chuyên khoa thần kinh để có hướng dẫn cụ thể.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan