Bệnh Khác

Chao bac si e nam nay 20 tuoi da co nguoi yeu nhung gan day e noi hach o hang phai no to khoang dau ngon tay va khong dau khi nao dung vao nhieu lan thi no to len khoang dau ngon tay cai va dung vao moi hoi dau con khong thi khong dau no co mau bam tim . Lau lau khoang 2 thang 3 thang moi noi mt lan e khong biet benh j va rat lo lang . Ngai khong dam di kham bac si vi day la vung nhay cam . e khong biet minh co benh j nguy hiem khong va e va ban trai cung rat it khi qh lam mong bac si giup e

vjđj

(2014/12/19 04:34)

Chào bạn,
Hạch bạch huyết (hạch lympho) là một thành phần quan trọng trong hệ thống miễn dịch của cơ thể giúp cơ thể chiến đấu chống lại nhiễm trùng. Chúng là những cấu trúc nhỏ, mềm, hình tròn hoặc hình bầu dục. Hạch nổi ở bẹn và háng thường óc kèm sưng, đau khi di chuyển, đi lại, chú ý các nguyên nhân liên quan đến đường sinh dục và thận. Ngoài ra sưng khớp hoặc dãn dây chằng quanh vùng hông, chậu....đôi khi bị viêm nhiễm vị trí nào đó ở ngón chân, bàn chân, thậm chí viêm răng, lợi nào đó....cũng có thể dẫn đến nổi hạch ở bẹn.
Tuy em không quan hệ bừa bãi nhưng nếu như khâu vệ sinh của em không tốt cũng dẫn đến viêm nhiễm. Tình trạng hạch của bạn có thay đổi thất thường. Bạn nên xem xét các nguyên nhân trên và nên đi khám để nhận được sự tư vấn và định hướng điều trị sớm của bác sĩ chuyên khoa.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan