Sản Phụ Khoa

chị cho e hỏi mấy hôm nay e đi tiểu rất buốt.có khi còn thấy chất nhờn trắng đục ở bao quy đầu chị cho e hỏi e bị làm sao va cách chữa trị

tuan anh

(2014/12/15 22:17)

Chào bạn,
Hiện tượng đi tiểu buốt và có mủ ở đầu dương vật chính là dấu hiệu của bệnh lậu. Bệnh này do một loại vi khuẩn hình cầu, ghép với nhau từng đôi, trên kính hiển vi cho hình ảnh giống như hạt cà phê, được gọi là song cầu lậu (Gonococcique). Bệnh được truyền từ người có bệnh sang người lành chủ yếu qua quan hệ tình dục, gây tổn thương chủ yếu tại bộ phận sinh dục. Nữ giới mắc bệnh hầu như không có triệu chứng điển hình chỉ thấy đau khi đi tiểu, khí hư có màu, có mùi. Nhưng với nam giới thì biểu hiện bệnh đặc trưng và rõ nét hơn đó là: đau buốt khi tiểu và có mủ ra ở đầu dương vật.
Triệu chứng\nNam giới khi mắc bệnh lậu thường xuất hiện những triệu chứng đầu tiên trong vòng 3-5 ngày kể từ khi nhiễm bệnh. Ban đầu, bệnh nhân cảm thấy đi tiểu buốt, sau đó thấy có mủ chảy ra ở lỗ miệng sáo, mủ lúc đầu loãng, sau đặc dần có màu trắng đục. Nếu không được điều trị kịp thời, lậu cầu sẽ ăn sâu vào niệu đạo sau, tuyến tiền liệt, túi tinh, ống dẫn tinh, tinh hoàn, dẫn đến vô sinh.
Tác hại\nBệnh lậu nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời sẽ để lại những hậu quả khôn lường như: viêm bàng quang, chít hẹp niệu đạo, nguy hiểm hơn là dẫn tới vô sinh.
Cách phòng tránh\n- Chung thủy một vợ một chồng\n- Không quan hệ tình dục bừa bãi\n- Không dùng chung quần áo, khăn tắm với người bị bệnh lậu.
Tốt nhất bạn nên đi khám để biết chính xác nguyên nhân, bác sĩ trực tiếp thăm khám cho bạn sẽ tư vấn và điều trị.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
làm thế nào để phát hiện mình vô sinh ạ ??

Nguyễn Thu Lan

(2013/12/18 02:32)