Sản Phụ Khoa

Chao Bac Si, E nam nay 32 tuoi, nam gioi. E da lap gia dinh duoc 4 nam va da co 1 chau. Thoi gian gan day, em thuong bi dau o vung bung khi giao hop. Con dau xuat hien truoc khi xuat tinh, nen khong the xuat tinh duoc. E dang lo lang cho tinh trang suc khoe, nhung chua den benh vien kham. Xin Bac Si tu van giup tinh trang benh cua em ah. Xin cam on Bac Si.

Do Khanh

(2015/02/10 21:11)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn có thể do nguyên nhân sau:
Viêm tuyến tiền liệt: viêm khối nhỏ nằm ngay dưới bàng quang, nó gây đau tinh hoàn một bên và cơn đau âm ỉ liên tục. Bệnh nặng cơn đau lan cả vùng bụng dưới và đùi, đau nhất sau khi quan hệ tình dục.
- Viêm mào tinh hoàn: Bệnh do nhiễm khuẩn qua đường tình dục (khuẩn lậu, chlamydia…) cơn đau liên tục, nam giới có triệu chứng sốt, mào tinh hoàn sờ thấy mềm, sưng to. Khi đi bộ, đứng lên, hoạt quan hệ tình dục mạnh nam giới phải chịu những cơn đau tinh hoàn, đau cả vùng bụng dưới.
- Ung thư tinh hoàn: khối ung thư cúng và người bệnh cảm thấy đau nhiều ở tinh hoàn khi sờ nắn vào và ngoài ra sau khi quan hệ cũng xuất hiện những cơn đau bụng dưới.
- Nhiễm trùng đường tiểu: gồm viêm niệu đạo, bàng quang, viêm đài bể thận…Vi khuẩn gây bệnh có thể là các loại khuẩn của bệnh tình dục như lậu, chlamydia, sùi mào gà…ngoài ra khuẩn E.coli cũng là mầm mống của các chứng viêm tại đây. Triệu chứng của nhiễm trùng đường tiết niệu là sốt, nóng rát ống niệu đạo sau tiểu, nước tiểu đục, đau bụng dưới kể cả là sau khi quan hệ tình dục, sốt và ớn lạnh.
Tốt nhất bạn nên đi khám để được xác định chính xác bệnh và điều trị kịp thời
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan