Sản Phụ Khoa

bs cho cháu hỏi vđ này ạ : từ hôm 22/1 ts h cháu có ra huyết trắng có tí màu đỏ ạ giốg huyết trắng sinh lý bình thường ạ .mà còn 10 ngày nửa mới tới kì kính ạ.( cháu chưa hề qhtd ạ chỉ có gần gũi kích thích cọ xát dv qa qần ngủ vs qần lót thôi ạ chứ cháu chưa hề qhtd thật sự ạ ) mog bs tư vấn bị vậy có sao k ạ cháu k có triệu chứng j khác cả k có rát hay ngứa hôi j hết ạ . với chừg nào nó hết ạ hay nv là bình thường thưa bs ạ .

Quang Dũng

(2015/01/25 04:30)

Chào bạn,
Ở người phụ nữ khỏe mạnh, việc ra một ít máu giữa chu kỳ kinh cũng có thể gặp vì một số nguyên do như chảy máu từ nơi phóng noãn của buồng trứng. Khi một nang noãn “chín”, noãn được phóng ra khỏi buồng trứng (thường vào ngày thứ 14 cách kỳ kinh lần sau). Tại buồng trứng, nơi noãn phóng ra lúc đó là một cái hốc rỉ máu. Ngoài ra, khi bị kích thích, tử cung co bóp có thể ra một ít huyết hồng. Những trường hợp này, thường chỉ ra chút ít máu.
Trường hợp của bạn, bạn ra huyết trắng có một chút đỏ có thể là nguyên nhân nói trên. Bạn không nên quá lo lắng tuy nhiên nếu có triệu chứng khác như có mùi hôi, đau bụng... thì bạn nên đi khám vì đó có thể là triệu chứng của bệnh nguy hiểm.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan