Thần Kinh

Thưa bác sĩ, em là sinh viên năm nay 20 tuổi. Bình thường em hay tưởng tượng hay suy nghĩ về một việc nào đó không có thật, như là khi xem xong một bộ phim hay đọc một câu chuyện thì em hay tưởng tượng nếu mình ở trong câu chuyện đó, rồi suy nghĩ lung tung, rồi còn có những suy nghĩ về tình dục nữa. Cho em hỏi như vậy em có bị bệnh gì không ạ?

Ngọc Lan

(2014/12/13 16:36)

Chào bạn,
Việc tưởng tượng theo câu truyện hay bộ phim là trạng thái hoàn toàn bình thường đặc biệt nếu học bài hay học ngôn ngữ mà bạn có trí tượng tượng tốt thì còn giúp bạn học tập và ghi nhớ tốt hơn. Còn bạn 20 tuổi, đây là tuổi trưởng thành thì có sự tò mò về giới tính, tình dục. Tuy nhiên sau khi kết thúc bộ phim, cuốn truyện việc tưởng tưởng của cháu kéo dài và tạo sự ám ảnh lâu thì gây ra các vấn đề về bệnh lý.
Còn trường hợp của cháu thì không nên quá lo lắng, cần tham gia nhiều hoạt động lành mạnh, tránh thời gian rảnh rỗi, luôn tạo cho bản thân những kế hoạch bận rộn khi đó giúp bạn không còn thời gian để suy nghĩ lung tung.
Để hỗ trợ cải thiện tình trạng này bạn có thể sử thêm sản phẩm Kim thần khang có thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giải trừ lo âu, căng thẳng, mệt mỏi, giúp tập trung hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan