Thần Kinh

Em là nam, năm nay 20 tuổi. Từ nhỏ đến lớn chích ngừa các loại bệnh đầy đủ nhưng khoảng 2 tháng trước em có lên cơn co giật như là động kinh, có đi bệnh viện làm các xét nghiệm và chụp hình, bác sĩ kết luận mọi thứ bình thường, không bị gì cả. Cách đây vài ngày, em lại bị co giật như vậy, lần này đi khám lại có chụp hình MRI, đo não đồ nhưng bác sĩ kết luận vẫn bình thường. Em xin hỏi các bác sĩ nguyên nhân em bị như thế và cách điều trị như thế nào ạ? (

Hồ Trọng Nhân

(2014/12/24 03:14)

Chào bạn,
Ở đây bạn không mô tả rõ triệu chứng co giật của bạn như thế nào, ngoài ra bạn có thấy những biểu hiện nhịp tim nhanh, khó thở, người tím tái, vị trí co giật ở chị hay toàn thân, con co giật có đến đột ngột không? và có mất ý thức trong cơn co giật. Và để chẩn đoán động kinh cần dựa vào thấy sóng động kinh khi làm điện não đồ.
Con co giật của bạn có thể là tình trạng co cứng tay, co thể như tình trạng chuột rút, bạn ý thức được tình trạng này, bạn nên đi kiểm tra xem có hạ calci huyết không? Tốt nhất bạn nên đi khám lại tại cơ sở y tế uy tín hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan