Thần Kinh

thưa bác sĩ, năm nay e 16t, thi thoảng e hay bị đau nửa đầu bên phải, cứ như bị cái jk đó đanh vào vây, e có cảm giác như các mạch máu đang co thắc. hơn nửa là e con bị ù tai đột ngôt, lúc bên phải, lúc bên. trái. nhìu khi bên phải ù xog thì lại bị bên trái. trc đây e đã có các triệu chứng này nhưng k xuất hiện nhiêu. và bây giờ lại tái phát. nhung thời lượng đau rất ít. co thắc r lại thôi, cách vài phút lại bị... xin hỏi bác sĩ e bị gì ạ

bão nguỹen

(2014/12/08 07:00)

Chào cháu,
Với những triệu chứng đau tập trung ở nửa đầu liên quan nhiều đến bệnh lý đau đầu migarine. Đau đầu migraine gây đâu tập trung ở nửa đầu, thường đau dữ dội, đau có tính chất chu kỳ, thường kèm theo buồn nôn, sợ sáng, sợ mùi và sợ tiếng ồn. Nguyên nhân gây chứng đau nửa đầu chưa rõ nhưng có mốt số tác giả cho răng nó có liên quan tới các yếu tố dẫn truyền thần kinh và bệnh có tính chất gia đình.
Cơn đau có thể khởi phát do một số yếu tố thuận lợi như tiếng ồn, mùi, ánh sáng hay những thực phẩm có chứa nhiều Gluten, natri glutamat, aspartame... như trọng chocolate, thịt nguội, xúc xích, thịt đỏ, chuối, bột ngọt, hạt nêm tổng hợp. Trường hợp của cháu nên tránh yếu tố trên, giữ tinh thần luôn thoải mái, ngủ đủ giấc và tăng cường luyện tập thể dục. và sử dụng bổ sung thêm sản phẩm Kim thần khang có chứa thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giải trừ lo âu, căng thẳng, mệt mỏi, giúp tập trung hơn, giảm tình trạng đau đầu.
Khi đã áp dụng các biện pháp trên không giúp cải thiện tình trạng bệnh bạn nên đến cơ sở y tế tham khám cụ thể để chẩn đoán và điều trị phù hợp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan