Thần Kinh

Triệu chứng : Khi em làm việc gì đó không chắc chắn hoặc làm việc trước nhiều người chứng kiến thì tay chân em run liên tục..Bác sĩ tư vấn dùm em với ạ

Dương Đệ Phú

(2014/12/05 04:52)

Chào cháu,
Khi cháu làm việc gì không thấy thoải mái, đứng trước đám đông, tình thần cháu bị căng thẳng gây ra tình trạng run. Run ở đây do tâm lý, cháu cần điều chỉnh cảm xúc như chẩn bị bài kỹ hơn, luyện tập nói và làm việc với đám đông từ một vài người cho đến đông hơn.
Tuy nhiên nếu tình trạng run nhiều, dễ hồi hộp, xúc động cháu cần đi kiểm tra xem có rối loạn thần kinh thực vật ở đây không? Rối loạn thần kinh thực vật là sự mất cân bằng hệ giao cảm và phó giao cảm gây nhiều biểu hiện tron đó có run, hồi hộp. để cải thiện cháu cần đến khám chuyên khoa thần kinh để được chẩn đoán và điều trị phù hợp và thực hiện các bài tập cho bản thân như :
-Tập cho bản thân một bản lĩnh vững vàng và luôn tự tin trước mọi tình huống.\n-Tránh căng thẳng tâm lý.\n-Không thức khuya, làm việc vừa sức, ăn uống điều độ đủ chất, không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, trà đặc, thuốc lá và các gia vị cay nóng.
Chúc cháu sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan