Tai Mũi Họng

Em 17t,đi khám thì được đoán là viêm amidam và viêm hộng bệnh 1 tháng rồi.sau khi uống thuốc thì nhũng chiệu chứng ho,khạc ra dờm sốt đã hết nhưng h thì em cảm thấy trong họng bị sưng,mỗi lần nuốt nước bột thì cảm thấy bị vướng rất khó chiệu,cảm giác cổ họng bị khô nữa.em có lấy đèn và kiếng soi thì thấy amidan vẫn còn sưng,và nổi nhìu hột trắng trắng xung quanh hộng nữa.như zậy là bệnh em có hết chưa hay là bệnh chỉ giảm thoi ạ.em bị viêm gần 2 tháng rồi ạ.hiện h sức khoẻ em bình thường .bệnh em có nghiêm trọng không ?

Dương

(2014/12/03 23:24)

Chào bạn,
Với triệu chứng ở trên bạn nên quay lại bệnh viện tái khám để được điều trị kịp thời, vì bệnh của bạn chưa được cải thiện hẳn, tình trạng viêm họng vẫn còn do đó bạn cần điều trị kịp thời tránh biến chứng.
Đồng thời cần chú ý chế độ dinh dưỡng, tránh uống nước đá, nước lạnh, không ăn thức ăn cay nóng, nên súc miệng bằng nước muối sinh lý vào sáng và tối trước khi đi ngủ. Uống bổ sung thêm Tiêu Khiết Thanh để giúp giảm đau, giảm tình trạng khô, rát họng, tránh biến chứng khàn giọng, mất tiếng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan