Cơ Xương Khớp

toi bi dau lung ,di chup x quang va duoc chan doan thoai hoa dot song lung so 4,so 5. Xin BS cho toi loi khuyen xem bay gio toi phai dieu tri va tap luyen the nao? Toi xin cam on .

Nguyen hai nam

(2014/12/03 04:09)

Chào bạn,
Thoái hóa cột sống là bệnh thường gặp ở người cao tuổi, thoái hóa là bệnh thoái hóa tự nhiên của cơ thể , bệnh gây hạn chế vận động, gây đau đớn và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Hiện nay chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn mà chỉ điều trị triệu chứng giúp giảm đau, tăng cường vận động và ngăn chặn không cho bệnh tiến triển nặng hơn. Thường khi bạn đi khám bác sĩ sẽ kê cho bạn các thuốc giảm đau chống viêm để giúp giảm đau nhanh chóng, nhưng khi cơn đau được đẩy lùi bạn nên chuyển sang điều trị bảo tồn, vì bệnh thường là mạn tính do đó cần điều trị lâu dài và kiên trì, dùng các thuốc giảm đau lâu ngày dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn như loét dạ dày tá tràng, dùng lâu ảnh hưởng trên gan thận...
Do đó các sản phẩm thiên nhiên như Cốt Thoái Vương đang là lựa chọn hàng đầu của những bệnh nhân đang bị thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, vì tính an toàn lại hiệu quả cao, sản phẩm đã được chứng minh nghiên cứu tại nhiều bệnh viện lớn trong nước thu được kết quả rất khả quan, an toàn không gây tác dụng phụ trên gan thận, hay chức năng tạo máu.
Song song với việc dùng Cốt Thoái Vương bạn nên tới bệnh viện y học cổ truyền để tập thêm vật lý trị liệu nữa thì bệnh của bạn sẽ sớm được cải thiện.
Chúc bạn sống vui khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Bs e nếu bị dãn cơ hay dãn dây chằng thì để nó tự hồi phục hả bs

Hoàng mạnh viet

(2015/12/04 16:08)