Thần Kinh

Chào Bác Sĩ! Dạo này em thấy bản thân rất lạ, hay cáu gắt,dễ nóng giận,kokiềm chế được bản thân,mỗi khi có vấn đề gì đó ko hợp mắt,hay ko lọt tai,e liền phản ứng dụng rất kịch liệt,nhưng trước giờ e ko như vậy, và mỗi lần như thế em thường hay đập phá cái gì đó trước mặt,hoặc đập thật mạnh tay vào tường thì mới thấy đỡ căng thẳng,như vậy cps phải em bị thần kinh ko ạ?. Mong bác sĩ giúp em giải đáp thắc mắc mắc ạ.

Nguyễn Thành Công

(2014/12/02 06:40)

Chào bạn,
Lo âu là một cảm xúc bình thường của con người khi đối mặt căng thẳng, stress. Và khi giải quyết được căng thẳng, stress thì lo âu, căng thẳng sẽ mất đi. Tuy nhiên lo âu bình thường trở thành bệnh lý khi tình huống trở nên quá căng thẳng đến nỗi chúng ta không thể đảm đương được những công việc hàng ngày. Triệu chứng thường gặp là căng thẳng, dễ nổi cáu, chóng mặt, cơn nóng bừng, cơn run, cơn hồi hộp trống ngực (tim đập thành hồi nhanh và mạnh), đầy bụng khó tiêu, xỉu, thở nhanh, ngủ kém....
Trước hết bạn nên đi khám chuyên khoa thần kinh để làm thêm một số xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán chính xác và sử dụng thuốc phù hợp. Ngoài ra bạn cần học cách thư giãn, nên tham gia các lớp tập yoga, thiền thì cũng rất hiệu quả. Để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang có chứa thành phần chính là Hợp hoan bì và các dược liệu quý khác giúp hỗ trợ giải tỏa tình trạng lo âu bạn đang gặp phải.
Chúc bạn sưc khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan