Thần Kinh

chào bác sĩ. cháu 20t là sinh viên khoảng từ mấy năm trở lại cháu thường thấy tâm lý đi xuống một cách tiêu cực cụ thể là cháu hay cảm thấy mất tự chủ trong suy nghĩ và nời nói, suy nghĩ chậm chạp trong giao tiếp dễ mất tập trung, hay quên, thường thấy những suy nghĩ tiêu cực từ những tắc động của lời nói của người khác, dạo gần đây còn cảm thấy lo lắng, bồn chồn, tim hay đập nhanh, đôi lúc run chân mặc dù cháu nghĩ sức khỏe của cháu không phải là yếu vì cháu rèn luyện đều đặn. cháu tham khảo trên internet cháu nghĩ có lẽ chãu bị trầm cảm. mong bác sĩ cho cháu 1 lời khuyên

D. Manh

(2014/12/01 04:51)

Chào cháu,
Lo lắng là một trong những cảm xúc bình thường của con người thường khi gặp phải những căng thẳng, stress trong cuộc sống. Những triệu chứng cháu đang gặp phải như mất tập trung, hay quên, lo lắng, bồn chồn thì đây là triệu chứng hay gặp trong bệnh suy nhược thần kinh ở học sinh sinh viên. Nếu những triệu chứng này mà không được cân bằng trở lại dễ dẫn tới các bệnh lý như rối loạn lo âu, trầm cảm.
Trường hợp của cháu nên cân đối thời gian học tập và thư giãn hợp lý, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ngủ đủ, tập thể dục thường xuyên, kiêng bia rượu, thuốc lá, cafe và nên đến cơ sở khám chuyên khoa thần kinh để được chẩn đoán chính xác và điều trị phù hợp.
Để cải thiện tình trạng trên cháu có thể sử dụng thêm một số sản phẩm như kim thần khang giúp giải trừ lo âu, căng thẳng, mệt mỏi, giúp tập trung hơn. cháu nên uống từ 3 -6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc cháu sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan