Thần Kinh

em nam nay 43 tuoi bac sy cho em hoi khoang mot thang em bi mat ngu

nguyen van trung

(2014/11/24 20:36)

Chào bạn,
Mất ngủ hay khó ngủ là chứng bệnh gây khó khăn trong đời sống rất nhiều người. Khó ngủ có nhiều dạng, khó đi vào giấc ngủ, ngủ không yên giấc, dậy sớm không ngủ lại được, hoặc tỉnh dậy nhiều lần trong khi ngủ, mỗi lần dài hơn 30 phút. Nguyên nhân gây mất ngủ thường gặp như do căng thẳng thần kinh (stress chiếm 30% -40% ) nguyên nhân gây mất ngủ, do sử dụng các chất kích thích não: cà phê, trà, thuốc lá, rượu, các loại thuốc có tính kích thích. Do ăn nhiều nặng bụng trong đêm, ăn nhiều chất kích thích, Các yếu tố môi trường: ánh sáng, tiếng ồn, nhiệt độ, thoáng khí. Các bệnh lý gây ra tình trạng mất ngủ man tính như dị ứng, viêm khớp, bệnh tim, cao huyết áp, hen phế quản..., bệnh thần kinh như trầm cảm, lo âu, tâm thần phân liệt, nghiện rượu...
Điều trị chứng mất ngủ chủ yếu là điều trị triệu chứng, kết hợp với điều trị nguyên nhân nếu xác định được nguyên nhân gây mất ngủ. Vấn đề chẩn đoán xác định cũng như chỉ định điều trị nên theo ý kiến của thầy thuốc. Bạn cần loại bỏ các nguyên nhân chủ quan như không nên ăn quá no vào buổi tối, không nên dùng các chất kích thích, tập thư giãn tránh mang lo âu, suy nghĩ lên giường ngủ. Nên tham gia các lớp tập yoga, đi bộ hằng ngày cũng giúp dễ ngủ hơn.
Để hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ bạn nên sử dụng kết hợp thêm sản phẩm Kim thần khang có thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giải trừ lo âu, căng thẳng, mệt mỏi, giúp dễ đi vào giấc ngủ hơn và ngủ dậy tỉnh táo hơn. Đây là một sản phẩm Đông dược nen dùng từ 3 -6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thần Kinh
Bac si cho chau hoi benh tien dinh thi nen an uonh nhu the nao ah.?

le van dung

(2016/03/31 06:38)