Tim Mạch

Chào Bác sỹ! nếu như gặp chuyện quá vui hay quá buồn thì bị buồn nôn bũn rũn và lạnh tay chân rồi khi đi ra ngoài vào ban đêm hay đến chổ đông người là thấy khó chịu. Có những lúc tim đập nhanh khám thì không phát hiện bệnh. Bác sỹ giúp cháu với đã hai năm nay cháu không bước ra khỏi nhà vào ban đêm và không tham gia các cuộc vui chơi gì cả. Cháu có bị bịnh gì không bác sỹ và phải khám ở đâu. Cảm ơn bác sỹ!

Nhật Linh

(2014/11/25 17:04)

Chào cháu,
Trường hợp của cháu nên đi kiểm tra vấn đề về huyết áp, xem có mắc chứng huyết áp thấp không? Huyết áp thấp dễ xảy ra với những người quá lao lực, thể trạng yếu, suy dinh dưỡng, phụ nữ,… Đặc biệt, huyết áp thấp dễ xảy ra ở ngoài người bệnh về tim mạch, béo phì, tiểu đường… với những triệu chứng: mệt mỏi, lả và rất muốn được nghỉ ngơi, hoa mắt chóng mặt. Khó tập trung và dễ nổi cáu, có cảm giác buồn nôn, người thấy ớn lạnh. Thường xuyên có cảm giác buồn nôn liên quan một số bệnh lý khác như tiêu hóa, thần kinh, mật, thận... Nhiều lúc cảm giác buồn nôn do chỉ do tâm lý.
Trường hợp của cháu nên đi khám tổng quát sức khỏe lại và nên duy trì chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, ngủ đủ, và tăng cương luyện tập thể giục.
Chúc cháu sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan