Thần Kinh

Thưa bác sĩ, thời gian gần đây con hay bị đau ở đỉnh đầu, cơn đau ngày càng rõ hơn. Con bị khó ngủ vào ban đêm, khi thức dậy hay đứng dậy thì con bị choáng và mất thị lực trong vài giây, cơ thể thường xuyên mệt mỏi thêm nữa dạo này tâm lý của con khá bất ổn, đôi khi suy nghĩ rất tiêu cực và con bị chứng rối loạn thần kinh tim. Bây giờ con đã học 12 nên tình trạng này cũng gây khó khăn cho việc học của con, con nên làm gì để giảm bớt tình trạng trên.

Nguyễn Hoàng Diễm Quỳnh

(2014/11/22 02:38)

Chào cháu,
Đau đầu có nhiều nguyên nhân và những nguyên nhân hay gặp nhất do thay đổi thời tiết, do tâm lý căng thẳng stress, do chế độ ăn uống sinh hoạt, ngủ nghỉ không khoa học. Và ở đau cho thấy bạn có tình trạng lẩn quẩn giữ mất ngủ và đau đầu. Tình trạng đau đầu gây mất ngủ và mất ngủ thường xuyên gây đau đầu. Nguyên nhân do tâm lý luôn căng thẳng, mệt mỏi, căng thẳng, rối loạn lo âu.
Hiện tại cháu đang học lớp 12 áp lực từ học tập, từ thi cử cũng gây cho cháu tình trạng đau đầu mắt ngủ. Với tình trạng của cháu có thể nói nguyên nhân gây đau đầu mất ngủ là do căng thẳng. Do đó muốn giải quyết được tình trạng này cháu cần tránh lo âu, căng thẳng, mệt mỏi, không cố gắng học tập khi đau đầu. ăn uống đảm bảo dinh dưỡng và phân bổ thời gian học tập và giải trí hợp lý. Cháu có thể sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giải trừ lo âu, mệt mỏi, giúp tập trung trong học tập từ đó giúp ngủ ngon và giảm tình trạng đau đầu.
Chúc cháu sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan