Tim Mạch

Chào bác sĩ. Em sinh năm 1971(nam), dạo gần đây em thường có triệu chứng gân ở cánh tay chìm xuống, thỉnh thoảng có hay đau đầu, Bác sĩ cho em hỏi triệu chứng đó có ảnh hưởng tới sức khỏe không ậ. Nếu có thì mong bác sĩ bày cách chữa trị ạ. Em xin chân thành cảm ơn.

Nguyễn Xuân Phúc

(2014/11/20 03:44)

Chào bạn,
Gân tay mà bạn nhìn thấy đó là những tĩnh mạch tay, nếu bạn không có những bất thường nào về sức khỏe không có gì đáng ngại cả.
Còn hiện tượng đau đầu có nguyên nhân hay gặp nhất là nguyên nhân do căng thẳng, stress, do giãn mạch, do một số bệnh lý khác như thiểu năng tuần hoàn não, đau nửa đầu, mất ngủ.... Nếu tình trạng đau đầu nhiều, thường xuyên dùng thuốc giảm đau thông thường không hiệu quả thì bạn cần đến khám chuyên khoa thần kinh để có những xét nghiệm cụ thể, chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời.
Hiện tại nên giữ tinh thần thoải mái, ngủ đủ, tập luyện thể dục hằng ngày. Bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giải trừ lo âu, mệt mỏi từ đó giảm tình trạng đau đầu do căng thẳng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tim Mạch
suy nhuoc than kinh tim co nghiem trong khong

tran mai ninh

(2014/12/17 15:14)