Cơ Xương Khớp

chào bác sĩ.cho e hoi e bi dau sau vung that lung gan 2 nam roi nhung may thang nay benh dau cang nặng them jo con dau sang 2 pen xuong hong ,e lam việc j nang la k lam duoc. vay cho e hoi e co phai bi thoat vi dia dem ko. xin cam on

luong anh duc

(2014/11/19 16:31)

Chào bạn,
Với triệu chứng bạn mô tả thì bạn có thể bạn đã bị thoát vị đĩa đệm rồi đó, triệu chứng của bệnh là đau vùng thắt lưng, đau lan xuống mông, đùi và chân, gây tê giống kiến cắn.. gây hạn chế vận động. Tuy nhiên để biết chính xác nhất bạn nên tới bệnh viện vào khoa cơ xương khớp để khám và chụp MRI để phát hiện chính xác bệnh và có phương pháp điều trị kịp thời.
Phương pháp điều trị bệnh thường là dùng các thuốc giảm đau, tuy nhiên khi dùng các thuốc này thường gây loét dạ dày tá trạng do đó chỉ sử dụng trong thời gian ngắn khi cơn đau được đẩy lùi nên chuyển sang điều trị bảo tồn bằng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như Cốt Thoái Vương vừa giúp giảm đau, ngăn chặn thoái hóa, thoát vị đĩa đệm tiến triển, tăng cường vận động và an toàn không gây tác dụng phụ, hiện sản phẩm đã được nghiên cứu tại nhiều bệnh viện lớn trong nước bước đầu thu được những kết quả rất khả quan.
Ngoài ra bạn nên siêng tập thể dục vận động nhẹ nhàng bằng các động tác phù hợp, ngoài ra khi xác định chính xác bệnh nên kết hợp thêm vật lý trị liệu thì bệnh của bạn sẽ sớm được cải thiện.
Chúc bạn sống vui khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan