Cơ Xương Khớp

chau nam nay 18 tuoi, chau bi cung khop co tay va dang su dung thuoc xuong khop dong y xương khớp nhất nhất khoang 3 tuan roi, ma chua thay hieu qua, cho chau hoi chung nao thuoc moi co hieu qua ạ, neu khong co hieu qua thi nen chuyen sang thuoc nao?

my

(2014/09/02 16:57)

Chào bạn,
Buổi sáng, khi mới ngủ dậy, người bệnh thấy có cảm giác cứng tại khớp, khó vận động. Dấu hiệu này rõ nhất ở các khớp cổ tay và bàn tay, khiến người bệnh phải làm các động tác như gấp, xoay cổ tay... một hồi mới giảm bớt cảm giác cứng khớp. Mùa đông, có khi chỉ cần bất động trong một khoảng thời gian ngắn cũng có thể dẫn đến hiện tượng này. Nếu không chú ý điều trị và giữ gìn sức khỏe rất dễ dẫn tới sưng đau khớp kéo dài sẽ rất nguy hiểm.
Bạn đang uống xương khớp nhất nhất đây là sản phẩm thiên nhiên dùng hỗ trợ điều trị cho các bệnh xương khớp, do đó thời gian sẽ tác dụng chậm hơn, tuy nhiên đối với bệnh của bạn nên kết hợp thêm vật lý trị liệu tại các bệnh viện y học cổ truyền, y học dân tộc, thò mới cải thiện được bệnh. Đồng thời nên tái khám thường xuyên để bác sĩ theo dõi bệnh tình cho bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan