Cơ Xương Khớp

Thua bac si con toi 6tuoi gan day chau hay keu moi bắp chân ,vao buoi trua va tối .hom nao toi cung phai xoa bóp cho cháu .toi cung dua chau về viện nhi trung uong khám va xét nghiệm ,cac bac sĩ bảo cháu bi thiếu canxy trong quá trinh dang phat triển nen chau bị vậy .toi cung da lay thuốc cho chau uong theo đơn bac sĩ kê 1thang ,uong het thuoc roi ma bay gio chau van mỏi vay ko thấy đỡ .toi rat lo chau bi lam sao .xin y kien cua bac si ve tinh hinh cua chau .toi xin cam on

nguyễn đình thụ

(2014/09/13 20:02)

Chào bạn,
Với triệu chứng bạn mô tả đồng thời cũng được bác sĩ chẩn đoán là bé bị thiếu canxi do trong độ tuổi phát triển, do đó bạn nên cho bé uống thuốc theo toa của bác sĩ, nếu hết thuốc mà bệnh vẫn còn thì nên đưa bé đi tái khám để bác sĩ kê thêm toa thuốc cho bé uống đến khi lượng canxi được bổ sung đủ.
Để đề phòng thiếu, giảm canxi, cần có chế độ ăn uống hợp lý. Nên bổ sung các loại thức ăn giàu canxi như tôm, cua, sụn xương, các loại đậu, hoa cải xanh, bắp cải, hạt hạnh nhân, sữa, phomat. Không nên ở thường xuyên trong nhà, cần ra sưởi nắng ngày một vài lần, mỗi lần khoảng 10 - 15 phút. Mát xa chân tay cho cháu mỗi ngày cũng là một việc làm cần thiết.
Chúc con bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan