Sản Phụ Khoa

Bac si cho con hoi,,tai sao duong vat ban trai con dua vao vung kinh co the hon phan nua,con bi ra mau,,con di kham sao chuyen do say ra khoang 6tieng,vi con bi ep quan he..vi co vet rach am dao,co mau.nen ko the tham kham la con hay mang trinh da rach.5ngay sao con kham lai,thanh am dao da lanh,va ki la mang trinh cua con ko bi gi ca,vi qua vui mung nen con quen hoi nguyen nha...xin Bac Si co the cho con biet tai sao lai say ra chuyen nhu vay ko a..con thanh that cam on Bac Si.

than ngoc chuc

(2014/11/18 21:11)

Chào bạn,
Chuyện màng trinh vẫn luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm hơn cả. Đúng là do cơ địa mà mỗi chị em có một hoàn cảnh cũng như điều kiện sưc khỏe sinh lý khác nhau. Vậy nên, vấn đề trinh tiết hay màng trinh của chị em cũng khác nhau.
Như bạn đã biết, màng trinh chỉ là một tấm màng mỏng cách cửa âm đạo 2-3cm và có tác dụng ngăn ngừa các ngoại chất cũng như vi khuẩn thâm nhập sâu vào trong âm đạo. Màng trinh có độ co giãn và có thể rách nếu bị tác động mạnh (quan hệ tình dục, tai nạn,…). Tuy nhiên, cũng có trường hợp, màng trinh của người phụ nữ quá dày nên không thể bị rách ở ngay lần quan hệ đầu tiên.
Nhìn chung, màng trinh khi bị rách sẽ chảy một ít máu và người phụ nữ có cảm giác đau (có thể là rất đau hoặc đau một chút, tùy từng người). Nói như vậy không phải là không có trường hợp ngoại lệ. Có những chị em khi màng trinh bị rách lại có thể không chảy máu hoặc không đau nên ngay bản thân cũng không biết mình đã bị rách màng trinh hay chưa, rách lúc đó hay rách từ trước rồi. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều chị em gặp khổ sở khi bị chồng hoặc người yêu nghi ngờ là không còn trinh.
Đặc biệt hơn, có những chị em ngay từ khi sinh ra đã không có màng trinh, lẽ dĩ nhiên là dù có quan hệ tình dục bao nhiêu lần cũng không có hiện tượng đau hay chảy máu.
Trường hợp của bạn, có thể màng trinh của bạn quá dày nên khi quan hệ không bị rách
Chúc bạn vui khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan