Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ.cháu bị tai nạn cách đây 2 năm.khi vào viện cấp cứu và đc chụp X-quang thì chỉ bị chấn thương phần mềm.nhưng bên chân phải của cháu hiện tại vẫn rất đau(ở chỗ háng gần khớp hông) nhất là những ngày trở trời và rất ảnh hưởng tới đi lại.vậy bác sĩ cho cháu hỏi liệu có phải chân của cháu có vấn đề về xương khớp mà ngày trước chụp chưa phát hiện ra khôngạ?

nguyễn hiền

(2014/11/16 19:50)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn là do chấn thương dẫn tới thoái hóa khớp, lúc trước mới tai nạn nên thời điểm đó xương khớp của bạn chỉ bị tôn thương chứ chưa bị thoái hóa. Tuy nhiên theo thời gian thì tình trạng thoái hóa khớp diễn ra nhanh hơn so với người không bị chấn thương. Do đó bây giờ để biết chính xác bạn nên tới bệnh vào khoa cơ xương khớp để khám chụp xquang để tìm ra nguyên nhân bạn nhé.
Ngoài ra trong thời gian này bạn nên dùng thêm viên uống Cốt Thoái Vương để giúp giảm đau và tăng cường vận động cho khớp, ngăn chặn thoái hóa tiến triên nặng thêm. Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và siêng tập thể dục mỗi ngày để tăng cường sức khỏe.
Chúc bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
E bi dau dau goi bao sang som co cay thuoc nao tri benh khong a

nguyen xuan vinh

(2016/02/09 03:40)