Thần Kinh

Em 24 tuổi, Em đã thủ dâm hơn 4 năm với tần suất khá dày dẫn đến bị suy thận lâu năm. Em cũng thường thức khuya chơi game khá lâu cùng với việc thủ dâm khiến hệ TK TW em bị tổn thương trầm trọng ,sau đợt chơi game đó em bắt đầu bị chứng đau đầu kì lạ khám cả chụp MRI mà không ra và đau đến nay đã 2 tháng rồi. Khởi phát đau: đau nhức râm râm vùng trán trái, sau vài tuần chổ nhức đó tụ lại 1 chổ trên đỉnh đầu trái và cảm nhận tăng áp lực lên phần hộp sọ của em kết quả làm chổ đó rất cứng , nặng và căng lên, đến tháng thứ 2, chổ căng lên đó bắt đầu di chuyển từ từ ra vùng trán trái( di chuyển tới đâu nhức tới đó) và cuối cùng nó dừng lại ở giữa đỉnh đầu của em ( 1 vệt chạy dày từ đỉnh ra đằng trước trán dày khoảng 4 cm rất cứng, nặng và sờ vào thấy phần hộp sọ hơi nhô lên. ) nó có quy luật khi nằm ngữa khoảng hơn 30p' hay ngủ thức dậy thì chổ căng lên đó biếng mất, cảm thấy thoải moái giống người bình thường, sau 2h trở về sau vết năng, cứng xuất hiện trở lại, về chiều thì nó giãm từ từ ngoài ra từ khi bị bệnh thỉnh thoảng nó ảnh hưởng tới thính giác và thị giác của em ( tai trái thường ù, hơi nhức...mắt trái có lúc mờ nhưng thường nặng và mõi 2 mí mắt và thường gây đỏ mắt khi em ác xì hay để nước vào mắt), bệnh còn ảnh hưởng cảm xúc của em, cảm giác chơi gì cũng không vui, làm gì cũng mau chán, bệnh khiến em ngủ không ngon, giấc ngủ thường bị rối loạn ( có khi mất ngủ, có khi khó vào giấc...miễng vào giấc thì cách 2 h thức 1 lần) bệnh khiến sự sinh hoạt em gặp nhiều khó khăn, cảm thấy sống không còn ý nghĩa và tuyệt vọng vì làm gì cũng mau chán, ngủ không xong, hằng ngày phải có 1 vết nặng cứng trên đầu, rất khó chịu, mổi ngày cứ lo sợ con mắt của mình. chụp MRI không phát hiện bệnh, cháu đang lo sự tổn thương hệ TK TW làm gia tăng dịch não tủy chèn ép các dây thần kinh thị giác, cảm giác... hiến cháu rất đau khổ chỉ mong các BS có những chỉ định giúp cháu,cháu cám ơn nhiều

Lê Văn Tiên

(2014/11/15 18:59)

Chào cháu,
Cháu đã đi khám, chụp MRI bác sĩ kết luận là não thường thì cháu yên tâm hơn rồi.
Còn hiện tại cháu đang gặp một số vấn đề về sức khỏe như suy thận. Nếu tình trạng suy thận không được điều trị đúng dễ dẫn đến nhiều biến chướng như thiếu máu, tăng huyết áp, tăn canxi, tăng kali máu..
Đau đầu có nhiều nguyên nhân, nguyên nhân đầu tiên phải kể đến đó là yếu tố tinh thần, bác thường xuyên chơi game khuya, có những sinh hoạt không lành mạnh, cùng với bệnh suy thần làm cho tình trạng đau đầu xuất hiện, Việc ngồi chơi trước máy tính quá lâu gây tình trạng tăng điều tiết, hoa mắt, đau đầu ù tai. Ngoài ra tường hợp của cháu đau tập trung ở phần trán nên đi kiểm tra bệnh viêm xoang, tai mũi họng, hoặc do chơi điện tử nhiều mắt bị loạn thị làm mắt thường xuyên tăng điều tiết gây đau rút ở vùng trán.
Chúc cháu khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan