Sản Phụ Khoa

Thưa Bác sĩ, Em là nữ, năm nay 29 tuổi, lần đầu tiên quan hệ, khi bạn trai vừa đưa dương vật vào là em rất đau, đồng thời 2 chân của em nó run lên cầm cập, run liên tục 1 hồi rất lâu, run kiểu mỏi chân lun á. Cho em hỏi có phải do em có bệnh gì không ạ? Ngoài ra, mặc dù bạn trai rất có kinh nghiệm, dạo đầu rất nhiều và lâu nhưng âm đạo của em cũng không thể nào ướt nổi, em không dám nói với anh ấy là thật ra em không có cảm giác sung sướng hay khoái lạc gì cả mặc cho anh ấy có làm đủ mọi thứ, bác sĩ cho em hỏi có phải do em lớn tuổi rùi nên mất cảm giác với việc chăn gối không ạ? Cảm ơn bác sĩ.

Nguyen Hoai An

(2014/11/13 07:11)

Chào bạn,
Màng trinh của phụ nữ rất đa dạng, có người có màng trinh mỏng nhưng lại có người có màng trinh dày, có người có lỗ màng trinh rộng nhưng có người lỗ màng trinh hẹp, có người chỉ có một lỗ màng trinh nhưng có người có nhiều lỗ màng trinh... Chính vì vậy những lần giao hợp đầu tiên khá khó khăn.
Màng trinh của bạn đã rách trong lần đầu nhưng vết rách chưa đủ lớn để "cậu nhỏ" lọt vào âm đạo hoàn toàn thì cháu đau và chảy máu nên phải dừng lại. Tuy vậy, bạn đừng quá lo lắng, đây là hiện tượng bình thường với những người phụ nữ có màng trinh dày và lỗ màng trinh hẹp. Những lần giao hợp sau sẽ càng ngày càng dễ dàng hơn, cảm giác thỏa mãn sẽ lấn át cảm giác đau đớn và các bạn sẽ ngày càng hài lòng hơn. Tất nhiên sự đau đớn trong những cuộc giao hợp đầu tiên không ảnh hưởng đến việc có con nếu như các cháu vượt qua được sự sợ hãi của chính mình.
Lưu ý là các cháu nên có “khúc dạo đầu” thích hợp. Laurennt Chavernac, một nhà tình dục học Pháp khuyên mỗi cặp tình nhân nên tìm hiểu “bản đồ những điểm nhạy cảm” của nhau bằng cách đeo bốn chuông nhỏ vào chân và tay của một người rồi người kia lần lượt hôn lên khắp thân thể người được đeo chuông. Mỗi khi có tiếng chuông reo, hãy dùng bút đánh dấu điểm vừa được hôn. Bằng cách ấy ta sẽ vẽ được “bản đồ những điểm nhạy cảm” của mỗi người.
Các bạn có thể không cần thiết phải dùng đến những chiếc chuông nhưng vẫn có thể tìm được và ghi nhớ những điểm nhạy cảm của nhau. Trước mỗi cuộc yêu, hãy dành thời gian kích thích lên những điểm nhạy cảm đó để cơ quan sinh dục được chuẩn bị kỹ càng (âm đạo giãn nở và tiết dịch nhày, cậu nhỏ cương cứng và tiết dịch bôi trơn). Làm như vậy chắc chắn cuộc yêu sẽ đỡ đau hơn và đạt được khoái cảm cao hơn.
Chúc các bạn luôn hạnh phúc.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
làm thế nào để phát hiện mình vô sinh ạ ??

Nguyễn Thu Lan

(2013/12/18 02:32)