Sản Phụ Khoa

Chau chao bac si. Hom qua chau cung vua hoi cac bac si tuvansuckhoe24h thi bieu hien cua chau co the la viem nang long. Chau co mun o long mu,gio chau ban viec khong co thoi gian di kham o Ha Noi nen chau co hoi tu van bac si o gan nha chau, la bac si da khoa o tram xa chu ko phai chuyen khoa san hay da lieu. Chau ke bieu hien thi bac si cung co noi chau viem nang long va cho chau tuyp thuoc kem boi GENATRESON va yeu cau boi khoang 4 den 5 ngay. Gio hien tai chau ko ngua am dao, mhung viec viem cua chau chac chan van chua khoi. Gio chau boi thuoc day co duoc ko a. Va trong qua trinh rua ve sinh sau khi boi thuoc chac chan thuoc co the phan nao chay qua khu vuc am ho cua chau. Viec chau dung thuoc do co anh huong gi khong a. Chau cam on bac si.

trang

(2014/11/12 01:26)

Chào bạn,
Bạn đã được các bác sĩ khám và có chẩn đoán bệnh, có đơn thuốc cụ thể. Vậy bạn cứ tiếp tục dùng đơn thuốc bác sĩ đã kê cho bạn. Cách thức sử dụng thuốc bạn có thể tham khảo trên bao bì của bản phẩm hoặc tờ rơi đính kèm theo sản phẩm. Nếu muốn chi tiết hơn, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ khám và điều trị cho bạn. Các thuốc này, bạn đều có thể tự sử dụng ở nhà, tuy nhiên nếu bạn có điều kiện thì có thể tới các trung tâm hoặc phòng khám phụ khoa để được hỗ trợ trong việc đặt / sử dụng thuốc. Trong trường hợp bạn cảm thấy chưa hài lòng về cách khám và điều trị này, bạn có thể đến các bệnh viện lớn tại địa phương để kiểm tra lại. Trong quá trình dùng thuốc, nếu thấy có bất kỳ điều gì bất thường, cần báo ngay cho bác sĩ điều trị để có cách điều chỉnh cho phù hợp.
Cần chú ý thêm, là sau khi dùng hết đơn thuốc, bạn cần đến bệnh viện để khám lại, các bác sĩ sẽ có đánh giá so sánh kết quả trước và sau điều trị, từ đó sẽ có quyết định chữa bệnh tiếp tục một cách đúng đắn. Thông thường điều trị nấm âm đạo nên điều trị kéo dài, sau đợt điều trị phải khám lại xem mình đã khỏi hẳn chưa. Nếu chưa khỏi, bạn vẫn phải điều trị thêm một thời gian nữa cho đứt điểm. \nBạn cũng tuyệt đối không nên tự dùng bất kỳ loai thuốc nào khác hoặc tự ý ngừng thuốc đang được bác sĩ kê đơn điều trị.
Một số lưu ý khi vệ sinh vùng kín:
- Lau chùi sạch sẽ từ phía trước ra phía sau mỗi khi đi vệ sinh xong, tránh làm lan nhiễm vi trùng từ hậu môn ra vùng cửa mình.
- Rửa, vệ sinh cửa mình hàng ngày bằng nước sạch trung tính, không dùng xà phòng thơm. Không tắm bồn bọt và quá nóng. Tráng dội thật kỹ sau khi rửa bằng chất tẩy rửa.
- Trong khi hành kinh nên dùng băng vệ sinh đảm bảo vệ sinh và thay rửa ít nhất 3lần/ngày.
- Dùng quần lót rộng rãi có chất liệu cotton để đảm bảo thoáng.
- Khi quần ướt phải thay ngay.
- Tránh tháo thụt.
- Tránh sử dụng các chất xịt khử mùi và các sản phẩm nước hoa. Các chất này có thể gây ngứa dị ứng da vùng sinh dục.
Tuy nhiên điều quan trọng nhất đối với lúc này là bạn cần kiên nhẫn điều trị, tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
Chúc bạn sức khoẻ.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan